BITRA IMPORT EXPORT AND TRADING PRODUCTION COMPANY LIMITED

 flag of vietnam       

VÕNG XẾP CÓ BAO NHIÊU LOẠI? NÊN MUA VÕNG LOẠI NÀO TỐT VÀ BỀN.

Võng xếp đã không còn là một vật dụng quá xa lạ đối với những gia đình, đặc biệt là những gia đình Việt Nam. Võng đã có từ rất lâu trên thế giới và có ở khắp mọi nơi. Ngày nay, vẫn còn rất nhiều gia đình yêu thích sự tiện dụng và linh hoạt của võng, đặc biệt là võng xếp. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem võng xếp có bao nhiêu loại và nên mua võng loại nào để vừa tốt vừa bền nhé.

 

  1. 1. Võng xếp có bao nhiêu loại

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại võng xếp, tùy theo mục đích sử dụng và đối tượng sử dụng. Các loại võng  nằm ở những phân khúc khác nhau sẽ có chất lượng khác nhau. Sau đây là một số loại võng xếp phổ biến

 

  1. a.Võng xếp khung vuông cố định

Võng xếp khung vuông gồm thường được làm bằng rất nhiều chất liệu. Có loại làm bằng sắt sơn, inox hoặc thép. Mẫu khung võng này được rất nhiều hãng sản xuất, nên có nhiều mức chất lượng khác nhau. 

 

Các bạn có thể đọc thêm những lưu ý khi chọn võng nhất định phải biết: (link)

 

Võng xếp khung vuông thường có ưu điểm là chắc chắn, không bị xê dịch khi đong đưa, tuy nhiên, lại chiếm rất nhiều diện tích, khó di chuyển và không thể dễ dàng gấp lại. Khi chọn khung võng, bạn nên chọn khung võng có ống dày, bản lề to và chắc chắn. Đồng thời, nên lựa chọn thương hiệu uy tín, có chế độ bảo hành tốt để được hỗ trợ khi có bất kì vấn đề nào.

 

Tham khảo khung võng inox ngay tại đây: https://bitraexport.com.vn/san-pham-product/vong/khung-vong-inox/khung-vong-ong-inox-detail.html

 

 

  1. b.Võng xếp đa năng

Võng xếp đa năng là kiểu võng xếp được rất nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa bởi đúng như cái tên của nó, đây là loại võng xếp cực kì đa năng.

 

Loại võng xếp này thường được làm từ inox hoặc thép sơn tĩnh điện, khung võng có từ 3-4 rãnh nấc để có thể tùy chính độ cao thấp.

 

Đặc biệt, tại thương hiệu võng xếp BYTRA, chúng tôi có thêm chức năng tích hợp võng ngồi bên cạnh võng nằm. Chỉ với 3 thao tác đơn giản, bạn có thể thay đổi kiểu võng, từ võng nằm thành võng ngồi. Mang lại cảm giác sinh động và khác biệt cho căn nhà của mình.

 

 

Tham khảo ngay khung võng đa năng tích hợp võng ngồi tại võng xếp BYTRA: https://bitraexport.com.vn/san-pham-product/vong/khung-vong-ong-32-loai-i/khung-vong-ong-32-loai-i-detail.html

 

  1. c.Võng xếp mini cho trẻ em

Là các sản phẩm võng xếp có kích thước nhỏ, dành riêng cho trẻ em. Võng xếp có kích thước nhỏ thì cũng có rất nhiều công ty sản xuất như: Duy Lợi, Ban Mai, Ngọc Hoàng, Tín Thành Phát… Sản phẩm cũng có 2 dòng chất liệu đó là sắt sơn tĩnh điện và Inox. Đối với sản phẩm võng xếp mini dùng cho trẻ em thì chỉ dùng một thời gian, nên với loại này thì chỉ cần giá rẻ và chắn chắn là ổn.

 

2. Nên mua võng xếp loại nào tốt và bền

  1. a. Nên mua khung võng inox hay khung võng thép

Mỗi một loại võng xếp sẽ có ưu, nhược điểm và chi phí khác nhau. Tùy theo ngân sách, sở thích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tự cân nhắc lựa chọn một loại võng phù hợp.

 

- Võng xếp khung sắt sơn tĩnh điện: đây là loại võng giá rẻ nhưng vẫn có độ bền cực cao và vẫn đảm bảo được tính tiện dụng, đa năng và “giã chiến” của sản phẩm. nhưng giá thành lại rất rẻ. Nếu bạn đang cần tìm một loại khung võng đẹp, giá tốt, chất lượng cao thì đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Đặc biệt, khung võng xếp sơn tĩnh điện đa năng còn có chức năng võng ngồi và cực kỳ dễ xếp gọn vào túi để mang đi du lịch khi cần thiết. 

May be an image of mosquito net, macramé, indoors and text that says "BYTRA BYTR HAMMOCK"

- Võng xếp khung Inox 100%: Với chất liệu Khung Inox 100% sáng bóng tuyệt đẹp và không rỉ sét với mọi điều kiện thời tiết. Nhược điểm của loại khung võng này chính là khó phối màu với các loại lưới võng. Vì là chất liệu inox, nên khung võng chỉ có một màu, vậy nên, rất khó phối để tạo ra cảm giác sang trọng, tối giản, cổ điển hay ấm cúng cho căn nhà.

 

  1. b.Nên mua lưới võng chất liệu lưới, len hay vải canvas

 

Mỗi chất liệu lưới sẽ mang lại một hiệu ứng khác nhau cho căn nhà của bạn. 

  • - Chất liệu lưới: Đặc biệt của chất liệu lưới 2 lớp này là sự mỏng nhẹ. Chính vì rất mỏng nhẹ và thoáng khí, nên chất liệu này sẽ phù hợp với những người sống ở những môi trường nóng bức, có nhiệt độ cao hoặc dễ ra mồ hôi. Chất liệu lưới võng này cũng chịu lực khá tốt và dễ kết hợp với tất cả các loại võng xếp.

 

May be an image of macramé and indoors

 

Tham khảo ngay lưới võng nâu vintage tại đây: https://bitraexport.com.vn/san-pham-product/luoi-vong-bytra/luoi-vong-can-go/luoi-vong-det-xam-can-go-bytra-detail.html

  • - Chất liệu len: Những lưới võng này thường được đan thủ công bằng len mất đến 48 giờ nên có tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Chính vì vậy nên giá cũng nhỉnh hơn các lưới võng thông thường rất nhiều. Các loại lưới võng len khi đặt vào bất kỳ góc nào của căn nhà cũng khiến góc đó trở nên đẹp và sành điệu hơn.

 

May be an image of 1 person, towel rack, towel and macramé

 

  • - Chất liệu vải canvas: Điều đặc biệt của chất liệu này là khả năng chịu lực tốt, không bị giãn ra theo thời gian và đem lại cảm giác an toàn khi nằm ngủ. Chất liệu vải canvas thường thích hợp với những điều kiện khí hậu thoáng mát, vì khi nằm sẽ ấm và ít thoáng khí hơn chất liệu lưới.

 

May be an image of 2 people and baby

Tham khảo ngay mẫu võng canvas hot nhất trên thị trường hiện nay tại đây: https://bitraexport.com.vn/san-pham-product/luoi-vong-bytra/luoi-vong-canvas-bytra/luoi-vong-mua-bytra-19681389-detail.html

 

Mong qua bài viết trên, các bạn sẽ chọn được cho mình một loại võng xếp bền, đẹp phù hợp với nhu cầu của bản thân cũng như có cái nhìn khách quan hơn về các loại võng xếp hiện có trên thị trường. 

 

 

 

CTY TNHH SX - TM & XNK BITRA

Địa chỉ : 51/7 Đường THống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM, VN

Hotline : 079 458 4747 - Email : bitraexport@gmail.com

Mã số thuế : 0314397099

Ngày đăng ký giấy phép : 11/5/2017

 

logoSaleNoti

 

Facebook Fanpage

   119032006 331912358159467 6213264364504390994 n             hinh            118120326 320836489267054 1324620884197006095 n

zalo-icon

 
 

079 458 4747