BITRA IMPORT EXPORT AND TRADING PRODUCTION COMPANY LIMITED

 flag of vietnam       

VÕNG LƯỚI CHO MÙA HÈ THÊM CHILL - 3 TIPS CƠ BẢN CHỌN VÕNG LƯỚI CHO GIA ĐÌNH BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA !

VÕNG LƯỚI là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn không chỉ là một chiếc võng mà còn là một trải nghiệm đích thực và một nơi nghỉ ngơi sang trọng. Những chiếc võng lưới đan bằng tay này được tạo ra bằng kỹ thuật được người Maya ở bán đảo Yucatan và được truyền lại từ nhiều thế hệ. 

Kiểu dệt kim cương là bí quyết tạo nên sự thoải mái đặc biệt của những chiếc võng lưới này, bao bọc cơ thể bạn ngay khi bạn nằm xuống để bạn cảm thấy ấm áp và nhẹ như lông hồng. Chất liệu cotton thoáng khí, chịu lực và bền. Ngoài ánh nắng mặt trời hoặc trong ốc đảo trong nhà của bạn - chiếc võng lưới này phù hợp với bất kỳ ai!

Mặc dù tất cả các loại võng lưới đều được chế tạo để thư giãn, nhưng việc lựa chọn một kích cỡ hoặc kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của mình là hết sức quan trọng. Dưới đây BITRA xin giới thiệu những TIPS cơ bản mà bạn không nên bỏ qua để sở hữu một chiếc võng lưới ưng ý nhất nhé:

  1. Chất liệu võng lưới MỀM, MỊN, MÁT là lựa chọn hàng đầu

Khác với thời điểm còn lại trong năm, mùa hè là lúc mà chúng ta cần phải chú ý nhiều hơn đến chất liệu của các sản phẩm võng lưới. Chất liệu sợi thoáng mát và thấm hút tốt sẽ là lựa chọn được quan tâm hàng đầu.

Mềm mịn và bền chắc nâng niu từng đường cong cơ thể

Cotton: chất vải cotton 100% tự nhiên có thành phần chính là sợi bông, ưu điểm lớn nhất của loại vải này là thấm hút mồ hôi, thông thoáng, đặc biệt mềm mại và có độ bền cao. Loại vải này được nhiều người lựa chọn vì chất lượng và giá thành hợp với túi tiền. 

  1. Màu sắc của võng lưới nên HÀI HOÀ và tạo cảm giác DỄ CHỊU

Màu vàng kem quyến rũ tươi sáng kết hợp viền ren độc đáo được đan thủ công

Sau khi đã lựa chọn được cho mình chất liệu vải sợi phù hợp với nhu cầu của mình, điểm mấu chốt mà chúng ta cần chú ý tới chính là lựa chọn màu sắc. 

Một gợi ý cho những ai đang lựa chọn một chiếc võng lưới mùa hè dùng trong nhà hay cắm trại vào thời điểm oi bức là hãy lựa chọn những gam màu lạnh như: xanh lam, xám, xanh lá, tím, trắng,.... hoặc một số gam màu nắng nhưng có độ gắt thấp như hồng nhạt. Kem, nude.... Một gợi ý nhỏ dành cho các bạn, hãy chọn những màu sắc phù hợp với màu sắc của căn phòng của mình. 

  1. Hoạ tiết và tiểu tiết NHÃ NHẴN luôn là lựa chọn tốt nhất

Hoạ tiết nhẹ nhàng hợp tông căn phòng của bạn cùng lưới võng thêu lá

Bên cạnh lựa chọn về chất liệu và màu sắc thì họa tiết cũng góp phần không nhỏ cho sự hài hòa thẩm mỹ của căn phòng bạn. Họa tiết trên chiếc võng lưới càng rối, càng nhiều thì càng gây ra sự khó chịu. Trong xu hướng hiện nay, hoạ tiết kẻ hiện đang được nhiều bạn trẻ yêu thích để lựa chọn cho căn phòng của mình. 

  1. Màu sắc võng lưới BỀN và giữ được lâu

Tại sao lại nhắc đến vấn đề màu sắc ở đây? Thời điểm mùa hè chúng ta thường ra nhiều mồ hôi và điều đó có nghĩa chúng ta phải thường xuyên giặt giũ khiến cho màu của võng lưới có nguy cơ bị bay đi sau 1-2 lần giặt và điều này khiến cho chiếc võng lưới của bạn thiếu đi tính thẩm mỹ và chắc chắn rằng: bỏ ra chi phí để mua chiếc võng lưới thì bạn sẽ không muốn mình nhanh chóng phải cho chúng vào sọt rác đâu nhỉ!

  1. Lựa chọn THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Các sản phẩm võng lưới của BYTRA luôn đa dạng về mẫu mã và đảm bảo chất lượng tuyệt vời

Cuối cùng, sau khi đã lựa chọn xong tất cả những yếu tố trên, chúng ta cần tìm đến một thương hiệu uy tín để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Chúng tôi, CTY TNHH SX – TM & XNK BITRA tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm Võng Xếp và các mặt hàng Trang Trí Nội Thất với chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Tất cả sản phẩm tại BYTRA luôn ưu tiên an toàn, chất lượng và tính thẩm mỹ đặt lên hàng đầu. Hiện nay sản phẩm của chúng tôi đã được phân phối rộng rãi đã có mặt tại các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,…

DƯỚI ĐÂY LÀ NHỮNG MẪU VÕNG LƯỚI ĐÁNG THAM KHẢO NHẤT MÙA HÈ NÀY:

Lưới võng dệt BYTRA:

https://bitraexport.com.vn/san-pham-product/luoi-vong-bytra/luoi-vong-can-go.html

Lưới võng CANVAS BYTRA:

https://bitraexport.com.vn/san-pham-product/luoi-vong-bytra/luoi-vong-canvas-bytra.html

Lưới võng đan thủ công BYTRA:

https://bitraexport.com.vn/san-pham-product/luoi-vong-bytra/luoi-vong-dan-thu-cong-bytra.html


Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những chiếc VÕNG ưng ý nhất nào!

1. Website: http://bitraexport.com.vn/

2. Fanpage: https://www.facebook.com/BITRAIMEXTRADINGCOLTD

Hoặc đến ngay hệ thống các trung tâm mua sắm AEON trên toàn quốc để được tư vấn và trực tiếp sử dụng sản phẩm nhé (Khu vực nội thất Home Fashion).



CTY TNHH SX - TM & XNK BITRA

Địa chỉ : 51/7 Đường THống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM, VN

Hotline : 079 458 4747 - Email : [email protected]

Mã số thuế : 0314397099

Ngày đăng ký giấy phép : 11/5/2017

 

logoSaleNoti

 

Facebook Fanpage

   119032006 331912358159467 6213264364504390994 n             hinh            118120326 320836489267054 1324620884197006095 n

zalo-icon

 
 

079 458 4747