BITRA IMPORT EXPORT AND TRADING PRODUCTION COMPANY LIMITED

 flag of vietnam       

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA VÕNG DÙ DU LỊCH BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA


Trong những chuyến đi cắm trại, rất nhiều người chọn cách dựng lều, túi ngủ. Cảm giác sẽ rất thích thú và thư giãn khi ngủ hoà cùng âm thanh của núi rừng. Tuy nhiên, nền đất cứng bên dưới sẽ không hề dễ chịu và không có gì ngạc nhiên khi thức dậy với tình trạng đau mỏi cổ và đau lưng. 

Tại sao lại ngủ trên mặt đất khi bạn có thể tận hưởng một đêm ngon giấc trên chiếc võng dù du lịch?

Nghiên cứu chỉ ra rằng cách tốt nhất để ngủ là nằm ngửa, đầu cao hơn một chút. Tư thế này cho phép cơ thể bạn được nghỉ ngơi thoải mái và bạn sẽ không bị thức giấc với các cơ căng cứng và đau nhức. Nhiều người thích ngủ trên võng hơn cả trên nệm vì tính chất thoải mái và linh hoạt của võng. Lựa chọn võng dù du lịch cho phép bạn ngủ ngon hơn và trải nghiệm giấc ngủ một cách êm đềm. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn tự phục hồi sau một đêm dài và bạn có thể thức dậy với một tâm trạng phấn khởi tràn đầy năng lượng, sẵn sàng cho một ngày tuyệt vời với các hoạt động bổ ích khác.

Lợi ích của võng dù du lịch là gì?

Tạo cảm giác thoải mái như được ở nhà khi lựa chọn võng du lịch cho chuyến đi

Có rất nhiều điều tuyệt vời mà võng dù du lịch mang lại. Nếu bạn bị mất ngủ hoặc khó ngủ, một chiếc võng  như thế này có thể là thứ mà bạn rất cần đấy. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người gặp khó khăn về giấc ngủ trong nhiều năm có thể tận hưởng giấc ngủ bình thường trên võng, mặc dù các phương pháp điều trị khác như thuốc sẽ không hiệu quả. 

Khi bạn ngủ trên võng dù, bạn sẽ ở một tư thế thoải mái hơn, có thể hơi cong người tạo cảm giác được bao bọc. Đây thực sự là một tư thế tuyệt vời để thư giãn cho cơ thể và chuẩn bị cho cơ thể nghỉ ngơi. Nó sẽ giúp bạn ngủ sâu hơn vào ban đêm và trải nghiệm sóng não mạnh hơn. Bằng cách này, bạn sẽ có thể tránh được tình trạng thiếu ngủ và các tác dụng phụ đi kèm như khả năng phán đoán kém hoặc thậm chí trầm cảm.

Khi bạn nằm xuống nệm hoặc bất kỳ loại bề mặt cứng nào khác, sẽ có áp lực tác động lên cơ thể bạn. Trên võng, áp suất nhẹ hơn nhiều vì bạn không nằm trên bề mặt cứng - bạn đang lơ lửng giữa không trung. Điều này giúp bạn có một giấc ngủ mà sau khi ngủ dậy bạn sẽ không bị đau nhức.

Ngoài tất cả những lợi ích này, còn có một lợi ích rất thiết thực: được ngắm cảnh thiên nhiên! Bạn đang ở ngoài đó để tận hưởng quang cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên. Tại sao bạn nên ngừng chiêm ngưỡng nó trong khi bạn đang ngủ? Khi nằm trên võng dù du lịch, không có thứ gì cản tầm nhìn của bạn. Hãy để tiếng đung đưa nhẹ nhàng của gió và ánh sao lấp lánh đưa bạn vào giấc ngủ.

Võng du lịch là cách tốt nhất để có một đêm ngon giấc khi bạn đang ở ngoài hòa cùng thiên nhiên xinh đẹp. Nếu bạn chưa bao giờ thử, thì đã đến lúc bạn nên làm như vậy. Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Hãy chọn một chiếc võng dù du lịch cho chuyến cắm trại sắp tới của bạn ngay hôm nay nhé!


Chúng tôi, CTY TNHH SX – TM & XNK BITRA tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm Võng và các mặt hàng Trang Trí Nội Thất với chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Tất cả sản phẩm tại BYTRA luôn ưu tiên an toàn, chất lượng và tính thẩm mỹ đặt lên hàng đầu. Hiện nay sản phẩm của chúng tôi đã được phân phối rộng rãi đã có mặt tại các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,…


Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những chiếc VÕNG ưng ý nhất nào!

1. Website: http://bitraexport.com.vn/

2. Fanpage: https://www.facebook.com/BITRAIMEXTRADINGCOLTD

Hoặc đến ngay hệ thống các trung tâm mua sắm AEON trên toàn quốc để được tư vấn và trực tiếp sử dụng sản phẩm nhé (Khu vực nội thất Home Fashion).



CTY TNHH SX - TM & XNK BITRA

Địa chỉ : 51/7 Đường THống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM, VN

Hotline : 079 458 4747 - Email : [email protected]

Mã số thuế : 0314397099

Ngày đăng ký giấy phép : 11/5/2017

 

logoSaleNoti

 

Facebook Fanpage

   119032006 331912358159467 6213264364504390994 n             hinh            118120326 320836489267054 1324620884197006095 n

zalo-icon

 
 

079 458 4747