BITRA IMPORT EXPORT AND TRADING PRODUCTION COMPANY LIMITED

 flag of vietnam       

VÕNG DECOR CHẤT LƯỢNG, BỀN ĐẸP, GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM

  1. 1. Võng decor là gì?

Võng là một sản phẩm chuyên dùng để nghỉ ngơi thư giãn. Võng đã có từ rất lâu và đi vào giấc ngủ của biết bao thế hệ người Việt. Chúng ta đã quen với những hãng võng truyền thống với màu sắc cơ bản như xanh lá, xanh dương. Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội, ngày nay, con người không chỉ dùng võng để ngủ, mà còn để decor, trang trí cho nhà cửa, giúp cho không gian trở nên tinh tế, sang trọng và sống động hơn.

 

Võng decor là một loại võng đề cao tính thẩm mỹ hơn các loại võng thông thường. Võng decor có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng khách nhau từ võng dạng ngồi, đến võng dạng len, lưới,...

 

Tùy theo phong cách của căn nhà, bạn có thể lựa chọn một lưới võng sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

 

  1. 2. Một số ý tưởng decor nhà cửa với võng

  1. a. Decor nhà cửa với võng ngồi

Võng ngồi là một trong những mẫu võng decor dễ phối nhất khi trang trí nhà cửa. Võng ngồi hợp với hầu hết các loại không gian, từ phòng khách, phòng ngủ, tới ban công, sân thượng.

 

Nếu đặt võng ngồi ở phòng khách, bạn vừa có thể xem ti vi, vừa có thể trò chuyện với bạn bè, người thân khi họ đến chơi nhà. 

 

Khi bạn trang trí võng ngồi trong phòng ngủ, bạn sẽ có thêm một góc riêng để đọc sách, chữa lành và khoảng không thư giãn dành cho riêng mình. Sẽ thật tuyệt nếu nhâm nhi một quyển sách bên tách trà nóng sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn nhỉ?

 

 

  1. b. Võng gỗ decor

Võng gỗ là loại võng cực kì phù hợp với những phong cách nhà cửa mang hơi hướng truyền thống, cổ điển, với chất liệu chính làm bằng gỗ. Từ xưa đến nay, gỗ luôn là một trong những chất liệu được sử dụng rất nhiều trong việc gia công nội thất của người Châu Á, đặc biệt là người Việt Nam. Võng decor làm bằng gỗ sẽ tôn thêm nét hoài cổ, sang trọng và truyền thống cho căn nhà của bạn.

 

 

  1. c. Decor phòng khách với võng nằm canvas

Nếu võng ngồi giới hạn tư thế của bạn khi thư giãn thì với võng nằm, bạn có thể tùy ý thay đổi tư thế cho đến khi tìm được tư thế phù hợp nhất. Võng decor ngoài tác dụng khiến cho không gian của bạn tinh tế hơn, còn giúp bạn có thêm chỗ ngồi mỗi khi tụ tập gia đình, bạn bè đấy.

 

 

  1. d. Sàn võng ngắm cảnh

Một loại võng decor không thể thiếu khi nhắc đến trang trí nhà cửa đó chính là sàn võng lưới. Sàn võng lưới thường khiến chúng ta liên tưởng đến những bãi biển ở bali hay ở cao nguyên xinh đẹp. Nhưng ý tưởng dùng làm võng decor cho nhà cửa đã không còn quá xa lạ đối với những người yêu thích sự thư giãn và làm đẹp cho căn nhà của chính mình

 

10 ý tưởng trang trí và sử dụng võng trong nhà cực hay bạn chớ bỏ qua - Hình 5

  1. 3. Địa chỉ mua võng decor chất lượng, bền đẹp, giá tốt nhất Việt Nam

Một trong những địa chỉ mua võng decor chất lượng, bền đẹp, giá tốt nhất Việt Nam đó là thương hiệu võng xếp BYTRA.

 

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác và thiết kế võng, thương hiệu võng BYTRA hiện đang là cái tên đi đầu trong lĩnh vực võng decor, trang trí nhà cửa với mức giá cạnh tranh nhất.

 

 

Tại BYTRA, chúng tôi không chỉ ưu tiên những loại võng xếp cao cấp, mà còn đặt yếu tố thẩm mỹ lên hàng đầu. Bởi đằng sau mỗi chiếc võng decor là mỗi phong cách, nhu cầu và đối tương khách hàng khác nhau. Đối với chúng tôi, sự chỉn chu trong từng chiếc võng luôn là mục đích mà thương hiệu hướng đến. Sau đây là một số mẫu võng decor bền đẹp, chất lượng được rất nhiều khách hàng tin yêu sử dụng của thương hiệu BYTRA.

 

 

 

 

 

CTY TNHH SX - TM & XNK BITRA

Địa chỉ : 51/7 Đường THống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM, VN

Hotline : 079 458 4747 - Email : bitraexport@gmail.com

Mã số thuế : 0314397099

Ngày đăng ký giấy phép : 11/5/2017

 

logoSaleNoti

 

Facebook Fanpage

   119032006 331912358159467 6213264364504390994 n             hinh            118120326 320836489267054 1324620884197006095 n

zalo-icon

 
 

079 458 4747