BITRA IMPORT EXPORT AND TRADING PRODUCTION COMPANY LIMITED

 flag of vietnam       

VẢI CANVAS VÀ ỨNG DỤNG VẢI CANVAS TRONG CHIẾC VÕNG VẢI BỐ CANVAS BYTRA

VẢI BỐ - VẢI CANVAS CAO CẤP- LƯỚI VÕNG CANVAS

VẢI CANVAS VÀ ỨNG DỤNG VẢI CANVAS TRONG CHIẾC VÕNG VẢI BỐ CANVAS BYTRA

Ngày nay việc sử dụng các sản phẩm từ vải canvas hay còn gọi là vải bố rất phổ biến đặc biệt là trang trí nội thất. Vải canvas được ứng dụng rất nhiều trong các sản phẩm như lưới võng canvas, túi canvas, áo gối….Vậy các bạn có biết nguồn gốc và công dụng của vải canvas chưa? Hãy cùng BITRA tìm hiểu nhé

NGUỒN GỐC VẢI CANVAS TỪ SỢI CÂY GAI DẦU

Ảnh cây Gai dầu: Cannabis sativa L.; Photo softsecrets.com & plantsoftheworldonline.org

Từ Canvas bắt nguồn từ tiếng Ả Rập là “القنب”, đây là tên của cây gai dầu. Gai dầu là một chi thực vật có hoa bao gồm nhiều loài. Ba loài này là thực vật với bản địa ở Trung Á, tiểu lục địa Ấn Độ và các khu vực xung quanh. Các loài trong chi Cannabis đã được gieo trồng từ lâu để lấy sợi, hạt, dầu gai.

ĐẶC TÍNH VẢI CANVAS DÀY CHẶT VÀ BỀN BỈ

Hình ảnh chất liệu vải canvas cao cấp

  • Vải canvas hay người Việt Nam thường gọi là vải bố. Nó không giống với những loại vải sợi bông cũng bền chắc khác như denim (vải bông chéo), vải canvas được dệt theo lối thông thường (plain weave) chứ không phải dệt chéo (twill weave).

  • Vải canvas là một loại vải có đặc tính siêu bền được dùng để làm lều, lưới võng, ba lô và những thứ tương tự. Vải canvas cũng hay được giới họa sĩ dùng làm bề mặt để vẽ tranh, khi đó nó sẽ được căng trên khung gỗ. Vải canvas còn dùng để làm các mặt hàng thời trang như túi xách hoặc giày, găng tay bảo hộ lao động.

ỨNG DỤNG VẢI CANVAS LÀM LƯỚI VÕNG VẢI BỐ CANVAS

Như chúng ta đã biết, đặc tính của vải canvas là độ bền, chống nước, kháng nấm mốc và khả năng chống tia UV...vì vậy BITRA cùng đội ngũ nhân viên đã ứng dụng vào sản xuất các sản phẩm lưới võng canvas cao cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Hình ảnh lưới vỏng vải bố canvas BYTRA kèm tua rua tinh tế

ĐẶC TRƯNG VÕNG VẢI BỐ CANVAS

  • Trọng lượng nhẹ: võng vải bố canvas có trọng lượng nhẹ tối đa là 1.5KG giúp dễ dàng trong việc vận chuyển. Có thể gấp lại thành kích thước nhỏ gọn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

  • Khả năng chịu tải lên đến 200KG: Võng làm từ vải canvas có độ bền vượt trội với sức tải lên đến 200kg, có thể sử dụng trong nhiều năm và dễ dàng giặt ủi, không bị phai màu do các tác động bên ngoài. Các dây buộc ở cả hai đầu của võng được làm bằng nylon, bện chặt và cố định, giúp tăng đáng kể hệ số chịu tải.

  • Thân thiện với môi trường: Vải canvas không xơ, không phai, không mùi chống ẩm mốc. Võng có khả năng chống mài mòn và thoải mái, thân thiện với làn da và thoáng khí. 

  • Tiện lợi khi sử dụng: được sử dụng trong căn hộ, công viên, bên bờ biển,sân trong,....Một thiết kế hoàn hảo cho cả người lớn và trẻ em thư giãn thoải mái.

Hy vọng rằng từ những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ có nhiều thông tin hơn về vải canvas cũng như ứng dụng tuyệt vời của vải canvas trong sản xuất lưới võng vải bố canvas và những tiện ích khác nhé!

XEM THÊM NHỮNG MẪU VÕNG BYTRA TỐT NHẤT TẠI ĐÂY:

https://bitraexport.com.vn

 


Chúng tôi, CTY TNHH SX – TM & XNK BITRA tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm Võng và các mặt hàng Trang Trí Nội Thất với chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Tất cả sản phẩm tại BYTRA luôn ưu tiên an toàn, chất lượng và tính thẩm mỹ đặt lên hàng đầu. Hiện nay sản phẩm của chúng tôi đã được phân phối rộng rãi đã có mặt tại các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,…


Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những chiếc VÕNG ưng ý nhất nào!

1. Website: http://bitraexport.com.vn/

2. Fanpage: https://www.facebook.com/BITRAIMEXTRADINGCOLTD

Hoặc đến ngay hệ thống các trung tâm mua sắm AEON trên toàn quốc để được tư vấn và trực tiếp sử dụng sản phẩm nhé (Khu vực nội thất Home Fashion).

CTY TNHH SX - TM & XNK BITRA

Địa chỉ : 51/7 Đường THống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM, VN

Hotline : 079 458 4747 - Email : [email protected]

Mã số thuế : 0314397099

Ngày đăng ký giấy phép : 11/5/2017

 

logoSaleNoti

 

Facebook Fanpage

   119032006 331912358159467 6213264364504390994 n             hinh            118120326 320836489267054 1324620884197006095 n

zalo-icon

 
 

079 458 4747