BITRA IMPORT EXPORT AND TRADING PRODUCTION COMPANY LIMITED

 flag of vietnam       

TOP NHỮNG Ý TƯỞNG DECOR PHÒNG NGỦ VỚI VÕNG BYTRA 2022

TOP NHỮNG Ý TƯỞNG DECOR PHÒNG NGỦ VỚI VÕNG BYTRA 2022

Phòng ngủ được xem là “linh hồn” của tổ ấm, là nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những mệt nhọc. Không chỉ là võng nằm, mà không gian và cách bài trí, decor phòng ngủ cũng cần được chú trọng để đem lại sự hài hòa và tiện nghi. Đặc biệt khi trang trí phòng ngủ nhỏ, gia chủ thường cảm thấy không gian chật chội khi trưng bày những vật dụng mà mình yêu thích. Cùng BYTRA tham khảo ngay những ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ đơn giản, độc đáo và tiết kiệm với võng BYTRA cho gia đình qua bài viết dưới đây.

TOP những ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ đẹp, đơn giản và độc đáo với võng BYTRA 2022

Decor phòng ngủ với võng có màu sắc phù hợp 

Võng xếp với tông màu sáng tạo cảm giác rộng và chiều sâu cho căn phòng

Màu sắc là một trong những tiêu chí quan trọng bạn cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn. Đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ, bạn nên lựa chọn võng với các gam màu sắc tươi sáng để tạo cảm giác rộng, có chiều sâu hơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm thảm hoặc đồ trang trí phòng ngủ khác có gam màu trung tính để tô điểm cho căn phòng.

 

Trang trí phòng ngủ với võng BYTRA handmade

Một trong những ý tưởng độc đáo để trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp chính là sử dụng đồ handmade. Việc sử dụng võng đan thủ công như một món đồ trang trí dễ thương sẽ giúp không gian phòng ngủ thêm lung linh và hút mắt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng gối, chăn nhỏ có họa tiết vintage cổ điển để tạo nên điểm nhấn cho không gian riêng tư của mình, tránh cảm giác nhàm chán.

Xem thêm mẫu võng đan cầu vồng, tại đây:

https://bitraexport.com.vn/san-pham-product/luoi-vong-bytra/luoi-vong-dan-thu-cong-bytra/luoi-vong-nam-dan-thu-cong-cau-vong-bytra-detail.html

Cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ với võng BYTRA mùa xuân nhẹ nhàng đằm thắm

Cách decor phòng ngủ nhỏ đơn giản và đẹp mắt đang được rất nhiều người chú trọng, đặc biệt là phái nữ – những cô nàng yêu cái đẹp, sự nhẹ nhàng và một chút mộng mơ. Một không gian phòng ngủ dễ thương, vintage… hay cách decor phòng ngủ Hàn Quốc chính là những gì các nàng cần. Có rất nhiều ý tưởng, cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ bạn có thể tham khảo như lựa chọn màu sắc, vật liệu phù hợp, sắp xếp bố trí nội thất không gian hài hòa và sử dụng đồ trang trí phòng ngủ theo sở thích cá nhân.

Xem thêm những mẫu võng cao cấp tại đây:

https://bitraexport.com.vn/san-pham-product/luoi-vong-bytra/luoi-vong-canvas-bytra/luoi-vong-mua-bytra-19681389-detail.html

Decor phòng ngủ với võng BYTRA tua rua có ren

Decor phòng ngủ nhỏ với võng tua rua ren, họa tiết hoa văn nhẹ nhàng

Đối với việc decor phòng ngủ nhỏ thì cách bày trí nội thất rất quan trọng. Khi trang trí phòng ngủ nhỏ. Bạn nên đặt võng ở vị trí gần cửa sổ, có màu sắc nhẹ nhàng để tạo sự mềm mại cho căn phòng. Mỗi sáng thức dậy với những tia nắng phản chiếu nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi tắn, tràn đầy sức sống bắt đầu ngày mới.

 

Sử dụng võng xích đu BYTRA

Decor phòng ngủ nhỏ với võng xích đu giúp tận dụng không gian tối ưu

Võng xích đu là đồ decor phòng ngủ đa năng thường được sử dụng khi decor phòng ngủ nhỏ. Võng xích đu không chỉ giúp tối ưu diện tích không gian mà còn giúp phòng ngủ thêm tinh tế và hiện đại. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng Võng xích đu để trưng bày các phụ kiện trang trí, gối, thú nhồi bông, chăn mỏng… vô cùng tiện lợi. Đây cũng là một trong những cách trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp được nhiều người ưa chuộng. 

 

BYTRA hy vọng những tip ở trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn cho căn phòng nhỏ xinh của mình nhé. Và đừng ngần ngại để lại bình luận hay câu hỏi về võng BYTRA hay decor nội thất, BYTRA sẽ phản hồi ý kiến sớm nhất nhé!

 


Chúng tôi, CTY TNHH SX – TM & XNK BITRA tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm Võng và các mặt hàng Trang Trí Nội Thất với chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Tất cả sản phẩm tại BYTRA luôn ưu tiên an toàn, chất lượng và tính thẩm mỹ đặt lên hàng đầu. Hiện nay sản phẩm của chúng tôi đã được phân phối rộng rãi đã có mặt tại các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,…


Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những chiếc VÕNG ưng ý nhất nào!

1. Website: http://bitraexport.com.vn/

2. Fanpage: https://www.facebook.com/BITRAIMEXTRADINGCOLTD

Hoặc đến ngay hệ thống các trung tâm mua sắm AEON trên toàn quốc để được tư vấn và trực tiếp sử dụng sản phẩm nhé (Khu vực nội thất Home Fashion).

 

CTY TNHH SX - TM & XNK BITRA

Địa chỉ : 51/7 Đường THống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM, VN

Hotline : 079 458 4747 - Email : [email protected]

Mã số thuế : 0314397099

Ngày đăng ký giấy phép : 11/5/2017

 

logoSaleNoti

 

Facebook Fanpage

   119032006 331912358159467 6213264364504390994 n             hinh            118120326 320836489267054 1324620884197006095 n

zalo-icon

 
 

079 458 4747