BITRA IMPORT EXPORT AND TRADING PRODUCTION COMPANY LIMITED

 flag of vietnam       

Phong cách Nội thất hiện đại

 

Hiện nay, thay vì sử dụng nội thất như một lời khẳng định địa vị, ta điểm trang không gian sống như một sự phản ánh cho những giá trị của bản thân.

 Một số nhà thiết kế cho rằng, điều xa xỉ nhất với con người hiện nay chính là thời gian và sự thư thái – những điều ta khó có thể kiếm tìm được trong guồng quay tất bật của cuộc sống. Do đó, chất sang trọng hiện đại cũng được thể hiện qua cảm giác tĩnh tại trong căn nhà, nơi những giá trị thẩm mỹ được cài cắm một cách ý nhị, mang đậm dấu ấn cá nhân. Cái “tĩnh” đó sẽ được tạo nên bởi những mảng tường phẳng, những đường thẳng, góc vuông và hình khối giản đơn. Không gian lịch lãm là sự hòa trộn của cái chắt chiu chọn lọc và bình thản nhẹ tênh. Tính cá nhân sẽ được nêu bật qua những chi tiết trang trí như tác phẩm nghệ thuật, đồ sưu tầm, những vật dụng cá nhân gần gũi. Quan trọng hơn cả là câu chuyện được truyền tải nơi tổ ấm ta sống, nơi vật dụng thực sự quan trọng bởi chúng gắn liền với định nghĩa cá nhân của ta.

 

 

Xây dựng một ngôi nhà theo bố cục phong cách nội thất hiện đại đang là xu hướng vì sự tiện nghi, thoải mái, phù hợp cho nhiều diện tích nhà ở. Hướng tới giá trị của không gian, bởi bản chất của nội thất là không gian, phong cách hiện đại hướng tới giá trị đó và tạo lập không gian chặt chẽ, thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng. Sự đơn giản của hình thức tổng thể, chi tiết kiến trúc, sự tiết chế trong sử dụng vật liệu, màu sắc… nhằm đem lại tính tập trung vào không gian và đưa không gian thành nội dung chủ đạo của công trình. Bố cục trong Phong cách Nội thất hiện đại có tính cân bằng, được tạo nên bởi những mảng tường đồng nhất, những đường thẳng, những hình khối đơn giản và những khoảng trống. Việc loại bỏ, hạn chế các chi tiết, màu sắc, những thứ không cần thiết nhằm hướng sự tập trung cho không gian.

 

 

 

Bố cục trong Phong cách Nội thất hiện đại chú trọng việc giảm thiểu đến tối đa việc trang trí trong không gian nội thất. Đi ngược lại các tiêu chuẩn trang trí nội thất cổ điển về việc làm phong phú không gian bên trong với các vật dụng và chi tiết trang trí phức tạp, phong cách nội thất hiện đại hướng đến việc loại các vật dụng thừa thãi nhằm giữ lại một không gian trống hoàn hảo. Sử dụng những đường nét đơn giản và sự kết hợp có tính toán của các mặt phẳng, không gian nội thất theo phong cách này là một tổng thể thống nhất, chặt chẽ về bố cục và nhất là giữ lại được một không gian kiến trúc đẹp, thoáng đãng, rộng  rãi.

 

 

 

Lợi ích quan trọng nhất của việc hiện đại hóa bố cục không gian là giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Khi hiểu được đâu là điều quan trọng, những giá trị cốt lõi cần gìn giữ, quan tâm chất lượng nhiều hơn số lượng; bản thân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, một căn nhà vừa phải, đủ không gian sinh hoạt với các vật dụng cần thiết còn giảm được kha khá gánh nặng tài chính.

Với những chia sẻ trên hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ít về nội thất gia đình và làm cho tổ ấm của bạn ngày càng xinh đẹp nhé.

 


Chúng tôi, CTY TNHH SX – TM & XNK BITRA tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm Võng và các mặt hàng Trang Trí Nội Thất với chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Tất cả sản phẩm tại BYTRA luôn ưu tiên an toàn, chất lượng và tính thẩm mỹ đặt lên hàng đầu. Hiện nay sản phẩm của chúng tôi đã được phân phối rộng rãi đã có mặt tại các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,…


Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những chiếc VÕNG ưng ý nhất nào!

1. Website: http://bitraexport.com.vn/

2. Fanpage: https://www.facebook.com/BITRAIMEXTRADINGCOLTD

Hoặc đến ngay hệ thống các trung tâm mua sắm AEON trên toàn quốc để được tư vấn và trực tiếp sử dụng sản phẩm nhé (Khu vực nội thất Home Fashion).

 

CTY TNHH SX - TM & XNK BITRA

Địa chỉ : 51/7 Đường THống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM, VN

Hotline : 079 458 4747 - Email : [email protected]

Mã số thuế : 0314397099

Ngày đăng ký giấy phép : 11/5/2017

 

logoSaleNoti

 

Facebook Fanpage

   119032006 331912358159467 6213264364504390994 n             hinh            118120326 320836489267054 1324620884197006095 n

zalo-icon

 
 

079 458 4747