BITRA IMPORT EXPORT AND TRADING PRODUCTION COMPANY LIMITED

 flag of vietnam       

CÁCH NẰM VÕNG MANG LẠI ẢNH HƯỞNG TỐT LÂU DÀI CHO SỨC KHỎE MÀ BẠN NÊN BIẾT

CÁCH NẰM VÕNG MANG LẠI ẢNH HƯỞNG TỐT LÂU DÀI CHO SỨC KHỎE MÀ BẠN NÊN BIẾT

Võng xếp đang từng bước trở thành một trong những item không thể thiếu trong đời sống gia đình với độ thư giãn và tính tiện dụng trong thiết kế nội thất. Đi đầu trong xu hướng cách tân và nâng cấp các thiết kế võng, BYTRA luôn là đơn vị đem đến những thiết kế đẹp mắt và thời thượng nhất hiện nay.

1. Tư thế sử dụng võng xếp

– Dồn trọng tâm cơ thể vào chính giữa mặt võng, trọng lực được dồn xuống khung võng khi sử dụng sẽ không bị cong vênh hay gây cảm giác khó chịu.

– Tư thế ngồi chính xác của võng là dồn trọng tâm vào giữa, chân thả xuống để vào phần dưới của mặt võng, đung đưa võng bằng cách đẩy lực bàn chân đồng thời hướng người về phía trước và lùi bả vai về phía sau tạo lực cản gió làm mặt võng đung đưa tạo cảm giác bay bổng, thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. Ngoài ra, các tư thế ngồi ngả người về phía trước hay phía sau, nghiêng trái hay nghiêng phải đều thực hiện tương tự như vậy.

– Tư thế nằm: Một chiếc võng bình thường được thiết kế với chiều dài tương đương với chiều cao trung bình của người Việt Nam, ngắn hơn hoặc dài hơn tùy vào đối tượng sử dụng. Tư thế nằm sử dụng võng thoải mái nhất thường là bước 1 chân ( thường là chân thuận ) qua bên kia mặt võng, dồn trọng lượng cơ thể xuống mặt võng đồng thời ngả người về phía đầu võng và nhẹ nhàng nằm xuống, từ từ đặt lần lượt từng chân một lên phía cuối võng và thư giãn.

Ngoài ra, tư thế nằm thả 1 chân xuống để đung đưa võng hay co chân lại, nửa nằm nửa ngồi cũng được sử dụng thường xuyên.  

Xem thêm: https://bitraexport.com.vn/san-pham-product/khung-vong-inox.html

2. Lưu ý khi sử dụng võng xếp

– Tuyệt đối không đứng lên mặt võng, nhún nhảy hay làm những động tác nguy hiểm trên bề mặt và khung võng gây mất an toàn cho người sử dụng.

– Khi sử dụng không đung đưa lên quá cao hoặc quá mạnh, tùy vào loại võng xếp chịu lực được bao nhiêu kg không được ngồi quá trọng tải đã quy định có thể gây sập võng hoặc nguy hiểm cho người dùng.

– Trong quá trình sử dụng không được nhấc 1 bên khung võng hay di chuyển khung võng gây mất cân bằng, trọng lượng cơ thể bị dồn vào 1 bên khung sẽ làm tổn hại khung võng hoặc người nằm trên võng có thể ngã bất cứ lúc nào.

– Tuyệt đối không sử dụng võng khi chưa lắp ráp chính xác các chi tiết khung đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Đối với võng dành cho trẻ em, khi sử dụng phải có giám sát của người lớn, trẻ em rất hiếu động có thể bò trườn hay nhún nhẩy trên mặt võng rất nguy hiểm mất an toàn vì thế chỉ nên sử dụng khi bé ngủ hoặc có sự giám sát chặt chẽ của người lớn.

– Vì vậy để đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng bạn nên tìm mua võng tại địa chỉ uy tín, có thương hiệu.

 


Chúng tôi, CTY TNHH SX – TM & XNK BITRA tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm Võng và các mặt hàng Trang Trí Nội Thất với chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Tất cả sản phẩm tại BYTRA luôn ưu tiên an toàn, chất lượng và tính thẩm mỹ đặt lên hàng đầu. Hiện nay sản phẩm của chúng tôi đã được phân phối rộng rãi đã có mặt tại các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,…


Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những chiếc VÕNG ưng ý nhất nào!

1. Website: http://bitraexport.com.vn/

2. Fanpage: https://www.facebook.com/BITRAIMEXTRADINGCOLTD

Hoặc đến ngay hệ thống các trung tâm mua sắm AEON trên toàn quốc để được tư vấn và trực tiếp sử dụng sản phẩm nhé (Khu vực nội thất Home Fashion).

 

CTY TNHH SX - TM & XNK BITRA

Địa chỉ : 51/7 Đường THống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM, VN

Hotline : 079 458 4747 - Email : [email protected]

Mã số thuế : 0314397099

Ngày đăng ký giấy phép : 11/5/2017

 

logoSaleNoti

 

Facebook Fanpage

   119032006 331912358159467 6213264364504390994 n             hinh            118120326 320836489267054 1324620884197006095 n

zalo-icon

 
 

079 458 4747