BITRA IMPORT EXPORT AND TRADING PRODUCTION COMPANY LIMITED

 flag of vietnam       

TIPS CHỌN LỀU TRẠI CHO MỘT BUỔI CAMPING ĐẦY THÚ VỊ!

bìa

 

Không những loại hình du lịch nghỉ dưỡng check-in ở những resort cao cấp được ưa chuộng mà hiện nay, những chuyến picnic cuối tuần, cắm trại qua đêm ở thiên nhiên tươi mát cũng luôn làm tín đồ mê xê dịch “xiêu lòng”. Nhưng nếu mỗi lần đi dã ngoại mà phải thuê lều trại không những tốn chi phí, thời gian và nhiều vấn đề khác đi kèm đúng không? Vậy sao bạn không tự trang bị cho mình sẵn lều trại và những vật dụng cần thiết phục vụ cho những chuyến đi ngẫu hứng? Nếu bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu thì kinh nghiệm chọn lều cắm trại tphcm phù hợp cho chuyến đi của bạn với giá cả phải chăng mà Camping Day chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này đấy!

 

Những điều khi chọn mua lều trại mà bạn cần phải biết

Kích thước lều trại

2

 

Thật ra mỗi loại lều cắm trại giá rẻ đều có ưu điểm và nhược điểm riêng phù hợp với những loại hình cắm trại khác nhau. Để chọn được lều cắm trại phù hợp, sử dụng trong thời gian dài bạn cần cân nhắc thật kỹ. Trước hết là xác định số người đi để chọn được kích thước lều trại phù hợp. Các loại lều trại hiện nay được thiết kế rất đa dạng về kích thước, có loại dành cho một người, lều cắm trại mini, lều cắm trại 2 người giá rẻ, lều cắm trại cho 3 người,… cho đến lều cắm trại cho gia đình từ 10 – 12 người. Tuy nhiên có một vấn đề bạn cần phải lưu ý, kích thước lều trại được nhà sản xuất tính toán là dành cho số lượng người ngủ tối đa trong lều chứ không kể đến không gian dành cho những vật dụng kèm theo như ba lô, hay đồ đạc khác trong chuyến đi của bạn. Nói rõ hơn, nếu bạn đi picnic 2 người có nhiều đồ đạc hoặc có trẻ nhỏ ngủ cùng thì bạn nên cân nhắc chọn lều cắm trại cho 4 người hoặc 3 người để có một khoảng không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Loại lều cắm trại 

4

 

Có 2 loại lều cắm trại được bán phổ biến trên thị trường hiện nay là lều cắm trại 1 lớp và lều cắm trại 2 lớp.

 Đối với loại lều một lớp: Đây là loại lều có ưu điểm là thoáng khí, nhờ có một ô nhỏ thoáng khí được thiết kế phía trên và phủ bằng một miếng vải có tác dụng chống mưa nhỏ và loại lều này tương đối nhẹ. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là khả năng chống thấm nước kém.

 Đối với lều cắm trại hai lớp tách rời: Thiết kế của lều này bao gồm 2 lớp, một lớp bên trong thông thường sẽ không có khả năng chống thấm nước, được thiết kế có các cửa sổ vải màn nên đem lại cảm giác thoáng mát. Lớp thứ 2 phía bên ngoài có tác dụng chính là chống mưa. Như vậy có 2 cách dùng, nếu trời nắng bạn có thể sử dụng chỉ 1 lớp bên trong mà thôi. Còn khi thời tiết xấu, lều cắm trại chống mưa bằng cách phủ thêm lớp thứ 2 lên, nhưng nhớ lưu ý là đừng để lộ lớp bên trong ra ngoài vì đây là lớp thấm nước. Hiện nay cũng có một số loại lều cắm trại hai lớp được may liền giúp chống mưa tốt hơn, nhưng khá dày và ngột ngạt nếu trời nóng nực, hơn nữa nó còn khá nặng. Nên bạn cần cân nhắc về phương tiện di chuyển để tính toán khả năng mang vác cho phù hợp.

Chất liệu của lều cắm trại

5

 

Một yếu tố quan trọng không kém so với kích thước đó chính là bạn cần quan tâm đến chất liệu, vì chất liệu sẽ quyết định đến độ bền, độ an toàn cũng như khả năng che phủ khi thời tiết xấu. Về chất liệu, để tăng khả năng chống thấm, hầu hết các loại lều được làm từ vải nilon. Nhưng lại khác nhau về khả năng chống thấm nước cao hay thấp. Để biết được bạn cần xem qua chỉ số PU có ghi rõ trên thông tin sản phẩm để có thể dễ dàng đánh giá được vấn đề này. Khi chỉ số PU càng cao thì đồng nghĩa với khả năng chống thấm nước càng tốt.

Giá cả

CAMPING TENT 1

 

Một chiếc lều dùng được trong nhiều năm và có nhiều tính năng thường có giá thành cao. Nhưng đôi khi giá cả không phải là yếu tố quyết định một chiếc lều phù hợp nhất cho bạn. Ví dụ bạn cắm trại ở những nơi có khí hậu mát mẻ, khô ráo, địa hình bằng phẳng thì chỉ nên quan tâm nhiều đến kích thước, khả năng chống chọi mưa bão không phải là điều cần suy nghĩ quá nhiều. Hay khi bạn không phải là phượt thủ chuyên nghiệp đi cắm trại liên tục nhiều nơi thì mua lều cắm trại có chất lượng ổn với giá tầm trung sẽ khá ổn tiết kiệm được nhiều chi phí. Ngược lại nếu bạn yêu thích phượt và có ý định gắn bó lâu dài thì nên đầu tư một chiếc lều tốt để sử dụng trong thời gian dài trong mọi địa hình và điều kiện thời tiết.


 

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những chiếc VÕNG ưng ý nhất nào!

 

1. Website: http://bitraexport.com.vn/

 

2. Fanpage: https://www.facebook.com/BITRAIMEXTRADINGCOLTD

 

Hoặc đến ngay hệ thống các trung tâm mua sắm AEON trên toàn quốc để được tư vấn và trực tiếp sử dụng sản phẩm nhé (Khu vực nội thất Home Fashion).

 

 

CTY TNHH SX - TM & XNK BITRA

Địa chỉ : 51/7 Đường THống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM, VN

Hotline : 079 458 4747 - Email : [email protected]

Mã số thuế : 0314397099

Ngày đăng ký giấy phép : 11/5/2017

 

logoSaleNoti

 

Facebook Fanpage

   119032006 331912358159467 6213264364504390994 n             hinh            118120326 320836489267054 1324620884197006095 n

zalo-icon

 
 

079 458 4747