BITRA IMPORT EXPORT AND TRADING PRODUCTION COMPANY LIMITED

 flag of vietnam       

Sử dụng và bảo quản võng canvas thế nào cho đúng cách?

 

Sử dụng và bảo quản võng canvas thế nào cho đúng cách?

 

 

Võng canvas đã không còn quá xa lạ với những gia đình Việt hiện nay. Tuy gần gũi nhưng bạn đã biết cách sử dụng và bảo quản võng canvas sao cho đúng cách? Bài chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn bảo quản được chiếc võng của mình luôn mới và sạch sẽ, cùng BYTRA theo dõi nhé.

  1. 1. Đặt Võng ở nơi thoáng mát

 

Canvas là chất liệu thân thiện môi trường, bền và không bị mối mọt xâm hại. Tuy nhiên bạn nên để võng canvas ở những nơi rộng thoáng để tránh hiện tượng ẩm mốc, gây mùi hôi khó chịu khi sử dụng. Mặt khác việc đặt võng canvas nơi thoáng mát còn giúp võng của bạn không bị nhăn nhúm, mất đi hình dáng ban đầu.

Xem thêm các loại võng canvas đẹp tại đây:

https://bitraexport.com.vn/san-pham-product/luoi-vong-bytra/luoi-vong-canvas-bytra.html

  1. 2. Vệ sinh võng thường xuyên

 

Vải canvas nói chung và võng canvas nói riêng phần lớn đều dễ bám bụi. Chính vì thế bạn nên thường xuyên giặt võng định kỳ 1 tháng/lần để giữ chiếc võng luôn mới nhé. Với chất liệu vải canvas bạn không nên chà mạnh hoặc dùng bàn chải cứng để giặt vì sẽ dễ làm rách bề mặt vải.

 

Để chiếc võng của bạn sạch sẽ thơm tho như mới bạn nên ngâm chúng trong nước giặt tầm 1-2 tiếng, sau đó chà nhẹ những chỗ bám bẩn. Một ưu điểm của loại vải này là dễ giặt sạch nên bạn đừng quá khi bám bụi hay dính bùn đất nhé.

 

Trường hợp vết bẩn quá cứng đầu bạn có sử dụng nước tẩy javel để làm sạch túi vải bố, thì ở nước xã cuối cùng bạn nên cho một gói nước xả vải có hương thơm hòa vào nước như nước xả vải như Comfort, Downy,…rồi ngâm khoảng 5-10 phút. Sau đó đem đi phơi.

  1. 3. Phơi võng canvas nơi thoáng mát có nắng

Trước khi phơi cần lật ngược võng lại điều này giúp cho võng sau khi phơi không bị phai màu vải và hình in làm mất thẩm mỹ của võng đối với những võng có in màu hoặc nhuộm.

Chọn những địa điểm nơi ban công thoáng mát có nắng đều, tránh các nơi thiếu ánh nắng mặt trời như trong nhà bởi vì rất dễ làm cho võng của bạn ẩm mốc và bốc mùi khó chịu.

Để phơi khô võng canvas nhanh và hiệu quả thì phơi ở ngoài nắng, hạn chế sử dụng bàn là và máy sấy để làm khô võng.

Với những chia sẻ trên hy vọng bạn sẽ biết cách sử dụng và bảo quản chiếc võng vải canvas luôn mới. Đừng bỏ qua những bài chia sẻ kế tiếp của BYTRA để biết thêm nhiều mẹo vặt hữu ích nhé.


Chúng tôi, CTY TNHH SX – TM & XNK BITRA tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm Võng và các mặt hàng Trang Trí Nội Thất với chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Tất cả sản phẩm tại BYTRA luôn ưu tiên an toàn, chất lượng và tính thẩm mỹ đặt lên hàng đầu. Hiện nay sản phẩm của chúng tôi đã được phân phối rộng rãi đã có mặt tại các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,…


Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những chiếc VÕNG ưng ý nhất nào!

1. Website: http://bitraexport.com.vn/

2. Fanpage: https://www.facebook.com/BITRAIMEXTRADINGCOLTD

Hoặc đến ngay hệ thống các trung tâm mua sắm AEON trên toàn quốc để được tư vấn và trực tiếp sử dụng sản phẩm nhé (Khu vực nội thất Home Fashion).

 

 

CTY TNHH SX - TM & XNK BITRA

Địa chỉ : 51/7 Đường THống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM, VN

Hotline : 079 458 4747 - Email : [email protected]

Mã số thuế : 0314397099

Ngày đăng ký giấy phép : 11/5/2017

 

logoSaleNoti

 

Facebook Fanpage

   119032006 331912358159467 6213264364504390994 n             hinh            118120326 320836489267054 1324620884197006095 n

zalo-icon

 
 

079 458 4747