BITRA IMPORT EXPORT AND TRADING PRODUCTION COMPANY LIMITED

 flag of vietnam       

4 CÁCH BẢO QUẢN VÕNG CANVAS TỐT NHẤT.

Vải canvas là tên gọi chung chỉ những loại vải được dệt từ cây gai dầu, với đặc điểm riêng biệt là sợi vải được dệt ngang dưới dạng lưới, thô nhưng khá bền chắc, ít thấm nước, rất thích hợp làm túi đựng, giày dép hay đồ gia dụng như võng canvas.

Tên gọi canvas bắt nguồn từ chữ “canabis” trong tiếng Ả Rập, hiểu theo nghĩa La-tinh là cây gai dầu. Ở giai đoạn đầu, loại cây này là nguyên liệu chính để dệt vải canvas.

$11.     Tìm hiểu về võng canvas

 

Nhờ những đặc tính như bền, chắc, không thấm nước và khả năng lên màu đẹp… nên ngay từ khi ra đời, vải canvas đã được tận dụng để làm lều, bạt buồm, chất liệu vẽ tranh hay gần đây là những chiếc võng canvas vô cùng đẹp mắt và thoải mái.

Loại vải này thường có màu trắng ngà, màu gỗ hoặc các màu trung tính, đem lại nét cổ điển và tinh tế cho vật dụng. Với những chiếc võng canvas macrame, ngoài màu trắng đặc trưng còn có thể điểm xuyết thêm những họa tiết thủ công vô cùng độc đáo và thanh lịch.

 

35159532 070 b

 

 

 

Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghệ dệt, chất liệu này đã được biến tấu đa dạng hơn về màu sắc bằng các phương pháp nhuộm hiện đại. Điều này không chỉ khiến võng canvas trở nên đa dạng hơn về mẫu mã mà còn có thể đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

Với vẻ mộc mạc, giản dị và chất liệu tốt nên vải canvas đã len lỏi vào các ngóc ngách trong cuộc sống. Ngoài võng canvas là vật dụng phổ biến nhất ta còn có những chiếc vỏ gối bằng chất liệu này với thiết kế vô cùng lạ mắt và tinh tế.

$12.     Hướng dẫn làm sạch và bảo quản võng canvas

 

Là chất liệu rất bền nên việc làm sạch và bảo quản võng canvas là điều tương đối dễ dàng và cần thiết cần thiết để đảm bảo vệ sinh cũng như tuổi thọ cho sản phẩm. Sau đây Bytra sẽ hướng dẫn khách hàng qui trình chuẩn để làm sạch như sau:

Làm sạch các vết bẩn trên võng canvas bằng một miếng bọt biển và nước sạch. Nhớ xoa bọt biển nhẹ nhàng và không động đến những vùng không bị bẩn.

Ngâm sản phẩm với nước lạnh.

Pha xà phòng giặt hơi loãng, khuấy tay cho xà phòng tan ra và cho võng canvas Bytra vào ngâm tiếp trong 5 phút.

Lấy ra khỏi chậu và giặt sạch dưới vòi nước lạnh.

Không vắt mà phơi đồ đã giặt lên mặt phẳng cứng, để khô tự nhiên, không sử dụng bàn là hoặc máy sấy.

Với những vết bẩn cứng đầu, bạn có thể dùng thuốc tẩy nhưng nhớ tránh xa những loại thuốc có chứa clo bởi nó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sợi vải…

 

DONE358873fad4914931314b94f2036b503a S

 

 

$13.     Cách giữ màu cho vải võng canvas và phụ kiện macramé

 

Võng canvas macrame tuy êm nhẹ nhưng rất dễ dính dơ và bụi bẩn, tuy nhiên ưu điểm lại là rất dễ làm sạch. Vậy nên khi võng canvas dính bẩn, bạn có thể dùng vải sạch thấm nước xà phòng lau nhẹ nhàng. Tuyệt đối không nên dùng bàn chải chà xát quá mạnh hoặc dùng các chất tẩy rửa mạnh để làm sạch.

Đặc biệt đối với các sản phẩm võng canvas trắng thì phải xả nước thật kỹ và tránh để lại xà bông còn dính lại vì nó có thể gây ra tình trạng ố vàng gây mất thẩm mĩ cho sản phẩm.

Trước khi phơi võng canvas, bạn có thể dùng khăn khô để thấm bớt nước và giúp màu vải có thể giữ được lâu nhất có thể.

Tuyệt đối không nên vắt khô sản phẩm để tránh tình trạng nhăn nheo mất thẩm mĩ.

Ngoài ra nên phơi sản phẩm ở những nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hay nguồn nhiệt lớn.

Còn với phụ kiện macrame, bạn có thể dùng nước giặt chấm nhẹ vào các vết bẩn sau đó dùng khăn lau khoảng 2-3 lần thì sẽ ngay lập tức sạch sẽ. Với võng canvas macrame, bạn nên sử dụng nước lạnh để giặt để tránh tình trạng co rút sản phẩm

 

luoi-vong-canvas-co-rua

 

Với trường hợp này bạn chỉ cần lấy khăn ngấm vào một ít nước giặt đồ sau đó chạm nhẹ vào từng ngóc ngách trên macrame của bạn, giặt sạch khăn và làm lại thao tác từ 2 – 3 lần thì sản phẩm của bạn sạch sẽ trở lại ngay. Luôn luôn sử dụng nước lạnh để chống co rút sản phẩm, dẫn đến thay đổi hình dạng ban đầu. Tránh sử dụng bất kỳ chất tẩy hoặc thuốc tẩy rửa mạnh. Để khô và treo ở nơi thoáng khí.

Đối với các vết bẩn cứng đầu từ rượu, cà phê… thì ta nên lập tức làm sạch võng canvas và phụ kiện macrame ngay khi còn mới. Để sản phẩm của bạn dưới vòi nước lạnh chảy qua mặt sau của vết bẩn trong 3-5 phút, sau đó chà nhẹ lên vết bẩn và sử dụng chất tẩy rửa nhẹ khi cần thiết

$14.     Những dòng võng canvas tốt nhất hiện nay

 

Võng canvas Bytra trong những năm gần đây đã trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường với mẫu mã đa dạng và chất lượng cao cấp. Với qui trình sản xuất nghiêm ngặt và đáp ứng được các đơn hàng xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nhật, Hàn, Singapore… Bytra luôn hi vọng có thể đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm: các mẫu võng canvas Bytra tại đây

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để sỏ hữu những chiếc võng ưng ý nhất nào!

1. Website: http://bitraexport.com.vn/

2. Fanpage: https://www.facebook.com/BITRAIMEXTRADINGCOLTD

Hoặc đến ngay hệ thống các trung tâm mua sắm AEON trên toàn quốc để được tư vấn và trực tiếp sử dụng sản phẩm nhé (Khu vực nội thất Home Fashion).

CTY TNHH SX - TM & XNK BITRA

Địa chỉ : 51/7 Đường THống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM, VN

Hotline : 079 458 4747 - Email : [email protected]

Mã số thuế : 0314397099

Ngày đăng ký giấy phép : 11/5/2017

 

logoSaleNoti

 

Facebook Fanpage

   119032006 331912358159467 6213264364504390994 n             hinh            118120326 320836489267054 1324620884197006095 n

zalo-icon

 
 

079 458 4747